Thứ Sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

Trồng 4 loại cây này trong nhà hút tài lộc

Những loại cây phong thủy dưới đây giúp xua đuổi vận xui kích thích tài lộc vào nhà giúp cho gia đình bạn đổi vận.

Cây kim phát tài
Trong các loại cây phong thủy thì cây phát tài là loại cây được rất nhiều người lựa chọn. Khi trồng cây phát tài những tán lá sum suê tượng trưng cho sự phát triển của gia chủ về kinh tế, giúp tiền tiêu hoài không hết. Bên cạnh đó, khi cây phát tài có những tán lá đẹp, bóng mượt, xanh mướt, tán cân đối và tương đối dễ nuôi trồng chăm sóc.

Cây kim ngân
Cây kim ngân là một trong những loại cây cảnh được nhiều người ưa chuộng nhất khi đặt trong nhà giúp kích hoạt tài lộc vào nhà. Cây kim ngân cũng giống như cái tên của mình chính là biểu tượng của tiền vàng, nên đã mang đến ý nghĩa giàu có và may mắn cho gia chủ.
Khi bạn trồng cây phong thủy nên đặt ở phòng khách để đón thần tài tới nhà mang lại nhiều tài lộc.

Trồng cây hút lộc

Cây ngọc ngân
Khi bạn trồng cây phong thủy trong phòng khách giúp hút tài lộc vào nhà, bạn có thể chọn cây ngọc ngân – Đây chính là cây biểu tượng cho tình yêu lứa đôi mang lại hạnh phúc cho gia đình bạn.
Khi bạn trồng cây ngọc ngân trong nhà sẽ mang tới nhiều điều may mắn trong sự nghiệp, nếu đặt cây xanh phong thủy này ngay cửa sổ phòng khách hoặc bàn làm việc thì ngọc ngân sẽ mang đến sự may mắn và bổng lộc cho gia chủ.
Cây thanh lan
Cây thanh lan là một cây phong thủy có khả năng thích nghi tốt như thiết mộc lan, nhưng cây thanh lan vẫn được nhiều gia chủ lựa chọn là cây phong thủy trồng trong nhà nhằm hút tài lộc. Cây thanh lan có thể làm ẩm không khí, làm mát thích hợp với những phòng sử dụng điều hòa thường xuyên.

Trồng cây phong thủy hút lộc
Ngoài ra, khi trông cây thanh lan sẽ mang tới thăng tiến của gia chủ. Loại cây này có thể bày thêm ở các đại sảnh, phòng khách, hoặc phòng làm việc đều mang lại may mắn cho gia chủ.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: Khỏe và đẹp

Bình luận